Vật Liệu Chống Nóng Trần Nhà Nào Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay?

Nhờ sở hữu những tính năng vượt trội, tấm gạch mát là vật liệu chống nóng trần nhà ngày càng được ưa chuộng trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay.

Nếu bạn đang đặt ra những câu hỏi, thắc mắc về cấu tạo của tấm gạch mát hoặc thông tin về vật liệu này, hãy cùng CKH Việt Nam tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo của vật liệu chống nóng trần nhà – tấm gạch mát cao cấp

Tấm gạch mát hiện nay được cấu tạo bởi 3 lớp chính. Cụ thể là:

 + 2 lớp xi măng đặc chủng được đặt 2 phía bên ngoài bề mặt sản phẩm giúp mang lại khả năng chống thấm. Đặc biệt có thể thi công vật liệu này để sơn bả một cách dễ dàng.

+ Lõi Pu ( Polyurethane) được đặt ở giữa, đây là nguyên liệu được sử dụng với công dụng cách nhiệt trong vách ngăn tủ lạnh có khả năng chống nóng, cách âm, chống cháy lan rất hiệu quả.

Ngoài ra, tấm gạch mát còn sở hữu những tính năng đặc biệt như:

  • Cách nhiệt, chống nóng khá tốt vừa giúp cách nhiệt bên trong không gian sống ra bên ngoài, đồng thời còn chống lại được nhiệt len lỏi vào bên trong.
  • Cách âm, chống ồn, mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh.
  • Chống thấm nước tối ưu
  • Trọng lượng  nhẹ, độ bền sử dụng bền bỉ lên đến 50 năm.

Tại sao nên sử dụng tấm gạch mát là loại vật liệu chống nóng trần nhà ? 

– Vật liệu gạch mát là một trong những vật liệu được ứng dụng công nghệ mới được các nhà nghiên cứu tạo nên, nhằm mục đích đưa đến tay khách hàng những sản phẩm có công dụng chống nóng tốt nhất. 

– Khi sử dụng loại vật liệu này chống nóng cho trần nhà giúp cho không gian bên trong không bị tình trạng thấm thoát nhiệt ra ngoài, cũng như nắng nóng gay gắt không thể truyền vào không gian sống bên trong. Việc này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như khoảng 50% điện năng tiêu thụ hàng ngày. 

Vật liệu chống nóng trần nhà - Gạch mát giúp tiết kiệm chi phí điện năng rất nhiều

Tấm gạch mát có bao nhiêu độ dày

Với từng độ dày khác nhau chúng ta có thể thi công sản phẩm theo từng hạng mục của công trình. Cụ thể là:

– Đối với công trình dùng để cách nhiệt cho tường – vách như: Trong tường, ngoài tường hay dùng để chống nóng giữa tường, vách ngăn thì nên sử dụng tấm gạch mát có độ dày 2cm là đã có thể chống nóng đến 99%, giúp giảm nhiệt độ lên đến 20 – 30 độ C so với nhiệt độ chênh lệch với bên ngoài. 

Ngoài ra, sử dụng tấm gạch mát 2cm không những giúp cho công trình tiết kiệm được nhiều diện tích, mà còn giúp tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày nhưng vẫn giữ được tính năng vốn có của vật liệu.

– Đối với công trình dùng gạch mát chống nóng trần, mái như: trần tôn, trần thả, trần giật cấp, mái ngói, cách nhiệt mái bê tông… Thì nên sử dụng loại gạch mát có độ dày 3cm để đảm bảo được khả năng cách nhiệt tuyệt đối cho công trình. 

Vì các vị trí như trần, mái nhà sẽ bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào hàng ngày, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sinh hoạt bên trong và làm hao tốn điện năng. Do đó, sử dụng loại gạch mát 3cm là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

– Đối với những hạng mục sử dụng gạch mát chống nồm cho sàn nhà tại các dự án của công trình lớn, thì có thể sử dụng loại gạch mát có kích thước từ 4cm hoặc 5cm để đảm bảo tối đa độ bền cũng như kết cấu cho công trình.

Những lưu ý để mua được gạch mát – vật liệu chống nóng trần nhà chất lượng tốt.

Với mục đích hoàn thiện công trình với độ bền sử dụng cao, tác dụng của vật liệu không bị mất đi và mang đến hiệu quả vượt trội cho các hạng mục được thi công.

Vì vậy, khi tìm đến những địa chỉ mua gạch mát tại, để biết đơn vị đó bán vật liệu có chất lượng hay không thì hãy nhận định bằng các yếu tố sau:

– Cách tư vấn vật liệu: Để lựa chọn được vật liệu có chất lượng như mình mong muốn, việc lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín cũng là một phần, còn cách tư vấn sản phẩm của đơn vị đó không kém phần quan trọng.

– Giá bán sản phẩm: Tìm hiểu kỹ về sản phẩm và giá bán của đơn vị đó qua các nền tảng mạng xã hội hoặc người thân đã từng mua hàng. Nếu là nhà sản xuất chắc chắn sẽ có giá bán “dễ chịu” và cạnh tranh hơn các đơn vị khác. Việc này, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi xây dựng.

– Chính sách mua hàng: Đơn vị uy tín và bảo hành dài hạn với những mặt hàng mà họ cung cấp. Vì vậy, chọn các nhà phân phối có đầy đủ bảo hành, chứng chỉ cấp phép và giấy tờ có liên quan. Chắc chắn đơn vị đó sẽ làm bạn hài lòng.

– Hỗ trợ giao hàng: Việc giao hàng tận nơi sẽ giúp quý khách không phải tốn thêm nhiều cho phí cũng như công sức tìm nhà xe, đơn vị vận chuyển mà có thể nhận hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lời kết 

Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị phân phối dựa vào các yếu tố như vậy, thì có thể đến với CKH Việt Nam, chúng tôi tự tin đây là một trong những nhà sản xuất gạch mát – vật liệu  chống nóng trần nhà chính hãng chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG CKH VIỆT NAM

Hotline: 02462.538.960- 0946.953.943 – 0988.695.480

Website: https://ckhvietnam.com

Email: ckhvietnam@gmail.com

Xem Thêm 

GẠCH MÁT CÓ PHẢI LÀ LOẠI VẬT LIỆU CHỐNG NÓNG TỐT ?

TẤM GẠCH MÁT LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA GẠCH MÁT TẠI CKH VIỆT NAM

Tin Liên Quan