Tấm Panel Tại Láng Hạ Có Thi Công Lắp Đặt Phòng Sạch Được Không ?

Thi công tấm panel tại Láng Hạ cho các hạng mục phòng sạch cần sự chuyên nghiệp và những am hiểu sâu sắc nhất định về kỹ thuật xây dựng. Do đó, các đơn vị thi công phòng sạch cần phải hết sức lưu ý trong quá trình lắp đặt tấm panel Pu, bởi nó quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của công trình. Vậy cách lắp đặt tấm panel như thế nào để giúp người tiêu dùng tiết kiệm phần lớn chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng? CKH Việt Nam mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẽ dưới đây của chúng tôi nhé!

Tấm panel tại Láng Hạ là gì?

Tấm panel Pu cách nhiệt mang đến nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng vượt trội như: đặc tính cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan, độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng như: phòng sạch, kho đông lạnh, thi công trần vách nhà máy, nhà xưởng, trường học, quá karaoke, quán cafe…

Nhờ vào việc sở hữ những tính năng vượt trội đó mà tấm panel Pu cách nhiệt ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường và trở thành một trong những loại vật liệu thi công lắp đặt phòng sạch an toàn và thân thiện nhất với môi trường.

Tấm panel tại Láng Hạ có nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng vượt trội

Đặc điểm của tấm panel cách nhiệt trong thi công phòng sạch

– Kết cấu của vật liệu khá đặc biệt, trọng lượng nhẹ và có khả năng chịu được tải trọng lớn. Được thiết kế bởi 2 lớp tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm siêu nhẹ kết hợp với đó là lõi cách nhiệt PU, có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

– Dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt tại những khu vực có địa hình khó khăn như: khu vực miền núi, vùng ngoại tỉnh….

– Thi công cho các công trình bằng tấm panel Pu còn giúp cho các chủ đầu tư rút ngắn được phần lớn hời gian thi công, chi phí vận chuyển, lắp đặt và mang đến thời gian hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng, bền vững và hoàn hảo nhất.

– Giá thành của tấm panel Pu thường rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu xây dựng khác, nó có thể đáp ứng được các nhu cầu về mặt hạn chế về tài chính và thời gian thi công.

– Công dụng cách âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều lần so với các loại tường gạch. Bảo ôn tốt, tạo không gian sống và làm việc một cách lý tưởng nhất cho người sử dụng.

– Đặc biệt tấm panel Pu không chứa chất độc hại và có độ bền sử dụng cao, có thể  lên tới 30 năm. Không có hiện tượng bong tróc màu, chống lại hiện tượng ẩm mốc cực tốt. Sử dụng lâu dài vẫn có thể tái sử dụng  lại được.

Cách lắp đặt tấm panel Pu cách nhiệt tại Láng Hạ trong hạng mục phòng sạch

Để phòng sạch đảm đảo đầy đủ các yếu tố cần thiết như: độ sạch, nhiệt độ, áp suất, ánh sáng thì việc lắp đặt tấm panel cách nhiệt vô cùng quan trọng. Khi lắp đặt, bạn cần phải tuân thủ đầy đủ theo các bước sau:

Bước 1: Lắp đặt sàn trong phòng sạch

Bước 2: Lắp đặt các tấm panel cách nhiệt cho trần và vách

– Kiểm tra bản thiết kế phòng sạch và sắp xếp thứ tự lắp đặt

– Tiến hành cố định u bo góc ở 1 bên trước. Sau đó tiến hành lắp ghép các tấm panel bằng mối nối sao cho khít chặt với nhau.

– Các điểm giao nhau hoặc các điểm kết nối vách với trần nên dùng thanh phào C để cố định lại các tấm panel

– Trong quá trình thi công hạng mục tường, trần, vách, để đảm bảo xử lý triệt để các khe hở nên dùng thêm keo silicon chuyên dụng

Lưu ý: Phòng sạch bảo ôn có yêu cầu cao về cách âm, cách nhiệt, chống bụi nên dùng panel pu để tăng cường khả năng loại bỏ bụi bẩn, tiết kiệm điện năng và hao mòn nhiệt năng.

Bước 3: Lắp đặt ô cửa kính quan sát

Bước 4: Thi công cửa phòng sạch

Trong quá trình thi công cửa chính cho các loại phòng sạch cần phải đảm bảo được cả về tính thẩm mỹ, đặc biệt là độ chắc chắn và công dụng cách âm, cách nhiệt. Khung cửa panel hay khóa cửa panel cũng cần được phải được lựa chọn một cách kỹ càng để đem lại công năng tốt nhất cho người sử dụng.

Bước 5: Hoàn thành và nghiệm thu công trình

Đơn vị cung cấp tấm panel tại Láng Hạ

Bạn đang chọn một đơn vị cung cấp tấm panel PU uy tín, chất lượng, với giá thành hợp lý? CKH Việt Nam sẽ là lựa chọn số một cho bạn.

Tự hào là đơn vị đứng top đầu chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng, đặc biệt là tấm Panel Pu. CKH Việt Nam đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của nhiều công trình xây dựng có tầm cỡ lớn. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho  quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG CKH VIỆT NAM

Hotline: 02462.538.960- 0946.953.943 – 0988.695.480

Website: https://ckhvietnam.com

Email: ckhvietnam@gmail.com

Xem Thêm 

TẠI SAO PHẢI MUA TẤM PANEL TẠI MAI DỊCH ?

TẤM PANEL TẠI GIẢI PHÓNG ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

Tin Liên Quan