Tấm Panel PU Giá Bao Nhiêu – Chi Tiết Mới Nhất Tại CKH Việt Nam

Tấm Panel Pu giá bao nhiêu chắc hẳn là câu hỏi của đa số người tiêu dùng. Bởi tấm Panel Pu được đánh giá là một trong những loại vật liệu hoàn hảo sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, trong các hạng mục lắp ghép nhà kho, nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch…bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm này mang lại. Vậy hãy cùng CKH Việt Nam tìm hiểu chi tiết thông tin về cấu tạo cũng như tính ứng dụng của tấm Panel Pu này qua bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo tấm của tấm Panel PU giá bao nhiêu 

Tấm Panel Pu được cấu tạo từ 3 lớp vật liệu chính bao gồm 2 lớp tôn bọc bên ngoài, lớp giữa được làm từ chất liệu hợp chất Polyurethane (nhựa PU). Đây được xem là vật liệu có tầm ảnh hưởng nhất và được nhiều chủ đầu tư tin dùng nhiều nhất bởi công dụng chống nóng, cách âm, cách nhiệt của nó.

  • Bên ngoài được bọc bởi hai tấm tôn có mạ kẽm – một loại vật liệu được làm từ chất liệu kim loại (tấm thép) được bao phủ bởi một lớp kẽm trên bề mặt trong quá trình sản xuất nhúng nóng. Với tính chất là vật liệu nhẹ, dễ dàng vận chuyển và có được độ bền sử dụng cao, đồng thời vật liệu có khả năng chống gỉ rất tốt nên tấm tôn mạ kẽm có thời hạn sử dụng khá lâu, bền hơn so với các loại vật liệu thông thường khác.
  • Lớp lõi PU được cấu thành bởi hàng tỷ lớp bọt khí CO2 bằng cấu trúc kín, liên kết với nhau một cách rất chặt chẽ. Là loại vật liệu có tính đàn hồi cao hơn so với loại cao su, dẻo dai hơn kim loại, có khả năng  kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và chống tình trạng mài mòn cao.

Tấm Panel Pu giá bao nhiêu ? Vật liệu hạn chế tình trạng mài mòn cao

Tại sao tấm panel PU giá bao nhiêu lại được sử dụng rộng rãi đến vậy ?

Tấm Panel PU được sử dụng phổ biến bởi nhờ sở hữu được những ưu điểm đặc biệt sau đây:

Khả năng Cách âm, cách nhiệt, chống nóng chống cháy của tấm Panel Pu tốt

Về khả năng cách âm không thể nào không kể đến khi nói về tấm Panel PU. Bởi nó được cấu tạo từ hai lớp tôn mạ kẽ bọc chắc chắn bên ngoài, lớp lõi PU bên trong, hai loại nguyên liệu này có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nóng rất tốt. 

Lớp PU có cấu trúc kín góp phần ngăn cản lượng âm thanh bên ngoài môi trường xâm nhập vào bên trong. Bên cạnh đó, lớp bọt khí có trong vật liệu này liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành lớp rào chắn bảo vệ không cho nhiệt độ lan tỏa vào không gian bên trong, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất có thể.

Độ bền sử dụng cao

Hơn các loại vật liệu cách nhiệt khác, tấm Panel PU có được độ bền sử dụng cao từ 30 – 60 năm. Sở dĩ vật liệu có được thời gian sử dụng lâu như vậy là nhờ vào việc được làm bằng chất liệu tôn kẽm, lớp mạ phản ứng với bề mặt thép tạo nên một lớp màng bảo vệ vững chắc, hạn chế được tối đa sự ăn mòn từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài hay do các tác động của các loại hóa chất oxy hóa gây ra.

Thi công dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng

  • Với ưu điểm là tỷ trọng nhẹ, vật liệu có thể dễ dàng lắp đặt di chuyển và có thể kết hợp với một số loại vật liệu khác trong quá trình thi công.
  • Hạn chế được tối đa lượng nhân công trong quá trình tiến hành lắp đặt
  • Không cần sử dụng đến các loại khung kèo thép.
  • Tiết kiệm được tối đa các chi phí thuê nhân công và chi phí cho công trình.
  • Trong quá trình thi công nếu có sự thay đổi nào đó về thiết kế hay có những thay đổi về những vị trí lắp đặt, có thể dễ dàng tháo gở vật liệu này và di dời đến vị trí cần lắp đặt mà không lo ảnh hưởng đến công trình.

Những lưu ý khi tiến hành lắp đặt tấm Panel PU cho công trình

Công trình thi công sử dụng tấm Panel PU rất đơn giản nhưng để việc thi công có thể diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng và đúng tiến độ, trước hết cần phải lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Xác định được mục đích sử dụng là lắp trần, mái hay vách tường để có được cho mình những lựa chọn hợp lý nhất, nhằm đảm bảo cho công trình được tiến triển đúng theo yêu cầu ban đầu.
  • Cần sử dụng kết hợp các phụ kiện ăn khớp với mối nối như vậy sẽ đảm bảo được tối đa hiệu quả của vật liệu, ngăn cản được không khí, nước và cách nhiệt một cách hiệu quả.
  • Tránh lắp đặt tấm Panel PU không thẳng hàng, vì điều này sẽ làm cho việc cách nhiệt, cách âm và chống ẩm không phát huy hết hiệu quả vốn có. 
  • Cần tính toán và chuẩn bị trước đó các phương án về độ dãn nở của tấm Panel PU, bởi nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có ảnh hưởng đến độ co dãn của vật liệu này.
  • Khi lắp đặt tấm Panel Pu cần chú ý mang đồ bảo hộ như bao tay, áo bảo hộ, mũ cũng như những đồ vật bảo vệ mắt như mắt kính… Để tránh tình trạng vật liệu có thể cứa vào tay hay rơi vãi vụn vật liệu vào mặt ảnh hưởng đến an toàn và tiến độ thi công của công trình.

Nếu cần tư vấn và báo giá tấm Panel Pu giá bao nhiêu các bạn vui lòng liên hệ đến CKH Việt Nam qua các thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG CKH VIỆT NAM

Hotline: 02462.538.960- 0946.953.943 – 0988.695.480

Website: https://ckhvietnam.com

Email: ckhvietnam@gmail.com

Xem Thêm

CẤU TẠO CỦA TẤM PANEL PU 100 RA SAO?

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TẤM PANEL PU NHƯ THẾ NÀO?

Tin Liên Quan